GIỚI THIỆU

14/08/2022

ÔNG TRÙM NỘI TRỢ
Chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, ROBOT hút bụi thông minh

Với thông điệp “Thay đổi nhỏ, trải nghiệm lớn”

Ông Trùm Nội Trợ mong muốn đồng hành cùng tất cả khách hàng để tạo nên một không gian sống hiện đại và thông minh hơn. Không cần phải là những thay đổi lớn lao và hao tốn ngân sách, những sự thay đổi nhỏ bé nhưng tinh tế trong phong cách sống sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm sống tuyệt vời hơn mỗi ngày, giúp chủ nhân của những ngôi nhà thông minh dễ dàng làm chủ thời gian, làm chủ cuộc sống và thỏa ý trải nghiệm những điều mới lạ.

Ông Trùm Nội Trợ luôn cố gắng mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Luôn nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng;

Tất cả sản phẩm do Ông Trùm Nội Trợ cung cấp đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, cam kết bảo hành 12-24 tháng đối với sản phẩm mới và bảo hành 06 tháng đối với sản phẩm đã qua sử dụng.

Đồng thời, để tạo điều kiện mua hàng tốt nhất cho tất cả khách hàng, Ông Trùm Nội Trợ còn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ mua hàng và thanh toán như: Chính sách 01 đổi 01 trong vòng 14 ngày, hỗ trợ trả góp trên toàn quốc, giao hàng tận nơi và freeship toàn quốc (đối với đơn hàng robot hút bụi, lau nhà).

 

Facebookhttps://www.facebook.com/OngTrumNoiTro

Youtube: https://www.youtube.com/c/OngTrumNoiTro

Shopee: https://shopee.vn/ongtrumnoitro

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ong-trum-noi-tro

Email: ongtrumnoitro@gmail.com

Hotline/ Zalo: 0826 123 678