CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

14/08/2022

1. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm

  • Thời hạn đổi/ trả sản phẩm là 14 ngày đối với khách hàng mua, nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng; đối với khách mua và nhận hàng online, thời hạn cũng là 14 ngày, thời gian sẽ được tính bắt đầu từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Nếu vượt quá thời gian quy định, Ông Trùm Nội Trợ sẽ KHÔNG nhận đổi/ trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

2. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, trong 14 ngày đầu tiên kể từ khi xuất hóa đơn.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới nguyên seal, nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
  • Không áp dụng đổi/ trả đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi và sản phẩm thanh lý.
  • Sản phẩm chỉ được đổi/ trả một lần duy nhất.

3. Cách thức đổi/ trả sản phẩm

Địa chỉ tiếp nhận đổi/ trả sản phẩm: 

- Showroom Ông Trùm Nội Trợ – Số 334 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Đối khách hàng đổi/ trả trực tiếp tại Showroom: 

- Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết kết quả ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

Đối với khách hàng đổi/ trả online: 

  1. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ông Trùm Nội Trợ thông qua email ongtrumnoitro@gmail.com hoặc hotline/ Zalo: 0826 123 678 để yêu cầu đổi/ trả sản phẩm. Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra online và sẽ trao đổi về phương án xử lý tốt nhất cho khách hàng.
  2. Sau khi trao đổi thông tin và xác nhận cần gửi sản phẩm để tiến hành kiểm tra đổi/ trả.
  3. Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận kèm đầy đủ phụ kiện, hóa đơn, phiếu bảo hành,… về địa chỉ Showroom Ông Trùm Nội Trợ (nhân viên hỗ trợ của chúng tôi hướng dẫn chi tiết về cách thức đóng gói và vận chuyển).
  4. Khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả chính xác. Cũng như phương án giải quyết đổi/ trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc.

4. Hình thức hoàn phí

Đối với trường hợp trả sản phẩm:

  • Nếu sản phẩm đạt điều kiện đổi/ trả và không có sản phẩm khác thay thế. Ông Trùm Nội Trợ cam kết hoàn tiền 100% và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển cho khách hàng. Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày Ông Trùm Nội Trợ nhận được sản phẩm trả.

Đối với trường hợp đổi sản phẩm:

  • Nếu sản phẩm đạt điều kiện đổi/ trả: Ông Trùm Nội Trợ sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng và chịu 100% phí vận chuyển (nếu có). Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi, thì khách hàng chỉ cần bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm trước đó thì phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.
  • Nếu sản phẩm không đạt điều kiện đổi/ trả (nhưng khách vẫn yêu cầu đổi): Khách hàng sẽ bị mất thêm phí 40% trên tổng hóa đơn thanh toán của đơn hàng trước. Nếu sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn giá trị của sản phẩm trước, khách hàng cần bù thêm phần tiền chênh lệch so với hóa đơn cũ. Trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm trước đó thì phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.
    Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh/ quay phim sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa để tránh các vấn đề phát sinh không đáng có trong quá trình đổi trả.

Ông Trùm Nội Trợ luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho từng khách hàng!